BẢNG GIÁ VINHOMES THĂNG LONG

BIỆT THỰ, LIỀN KỀ, SHOPHOUSE

MÔ HÌNH ĐÔ THỊ COMPOUND

Dự án Vinhomes Thăng Long được xây dựng theo mô hình khu compound  tức là đáp ứng một cách tốt nhất theo tiêu chí: “Nhà – Tiện ích sinh hoạt – Tất cả trong một” – là mô hình khu dân cư được xây dựng khép kín với hệ thống tường rào bao bọc xung quanh, có bảo vệ 24/24h với đầy đủ các tiện ích đã hoàn thiện, cư dân có thể sử dụng ngay khi chuyển vào ở, ngoài việc đảm bảo tính an toàn còn góp phần tạo nên một chuẩn mực trong văn hóa an cư để người mua nhà hoàn toàn an tâm và tự hào với lựa chọn của mình.

PHONG CÁCH KIẾN TRÚC

Khu đô thị Vinhomes Thăng Long khoác trên mình một tấm áo mới với lối kiến trúc khác hẳn so với các khu đô thị khác của Vinhomes. Vinhomes Thăng Long mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải.

Nhắc đến phong cách Địa Trung Hải, người ta hình dung ra những mái vòm thoáng rộng và những veranda (hành lang) bao quanh hàng hiên. Những mặt bàn, tủ, đế tượng… với các giá đỡ, chân trang trí kỹ lưỡng bằng những vòng xoáy. Màu sắc của phong cách này như những tiếng vọng từ bầu trời xanh, bãi cát đầy nắng, màu xanh olive – viên ngọc quý của vùng Địa Trung Hải, màu đất nung terracotta ấm, màu hoa lavender và màu lúa mì thơm ngát.

LOẠI BẤT ĐỘNG SẢN

  • Liền kề: 187 căn
  • Shophouse: 72 căn
  • Biệt thự song lập: 488 căn
  • Biệt thự đơn lập: 51 căn

Chi tiết xem thêm bài viết: Tổng quan dự án Vinhomes Thăng Long

TIỆN ÍCH NỘ KHU

Hồ điều hòa không khí giữa dự án rộng 10 ha mang đến không khí mát mẻ, trong lành cho toàn dự án.
Trung Tâm Thương Mại đáp ứng nhu cầu mua sắm cho cư dân trong dự án và lân cận
Đại siêu thị Vinmart.
• Trường học mẫu giáo Vinschool, liên cấp 1,2,3
• Hệ thống không gian cảnh quan, cây xanh, vườn hoa.
Bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời
Clubhouse, phòng tập Gym, Indoor sport activities, business center …
• Khối nhà biệt lập 3 tầng.
• Hệ thống máy phát điện là 100%, 24/24 => không bao giờ mất điện.
• Phong cách thiết kế hiện đại.

 

TIÊU CHUẨN BÀN GIAO

Biệt thự, liền kề được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, bên trong hoàn thiện nội thất liền tường gồm: trần thạch cao, điều hoà, thiết bị chiếu sáng, tủ bếp trên dưới, bếp điện từ …. đồ vệ sinh toto hoặc koler…Tiêu chuẩn chi tiết sẽ được công bố kèm theo HĐMB.

Riêng với Nhà phố thương mại – Shophouse: Tầng trệt (tầng 1) thiết kế trơn để gia chủ tự thiết kế theo mô hình kinh doanh, các tầng trên bàn giao nội thất liền tường cao cấp.

GIÁ BÁN

Hiện tại giá bán biệt thự, liền kề, shophouse Vinhomes Thăng Long đang được chủ đầu tư cân đối để đảm bảo mức giá cạnh tranh khi mở bán. Dự kiến giữa tháng 5/2016 sẽ có giá trần để test giá.

Tuy nhiên giá bán sẽ được xây dựng theo phương thức:

Giá bán = Giá đất + Giá xây dựng + Giá nội thất + Gói hỗ trợ lãi suất

Xem thêm: Chính sách bán hàng Vinhomes Thăng Long

Để được tư vấn và cập nhật thông tin giá bán, đặt chỗ hãy đăng ký ngay hôm nay để chúng tôi có thể phục vụ bạn ĐĂNG KÝ

Lưu ý:

  • Giá bán khách hàng sẽ biết khi chủ đầu tư niêm yết và sẽ được mua với đúng giá niêm yết. Nhưng giá trị sử dụng thì khó mà đo lường được. Hãy là cư dân của Vinhomes để cảm nhận được giá trị đích của cuộc sống. Vinhomes nơi hạnh phúc ngập tràn.
  • Tham khảo thêm về không gian sống xanh, sạch, đẹp, cộng đồng cư dân văn mình, an ninh an toàn 24/7 tại các khu đô thị Vinhomes: Vinhomes Riverside,Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City

 

HOTLINE: 0934.24.06.84

Đăng ký nhận thông tin dự án: TẠI ĐÂY